Written by 8:51 sáng Taxi 64 tỉnh

Tòa án nhân dân Huyện Đak R’Lấp

taxi mai linh đà nẵng
5/5 - (1 bình chọn)

Thông tin địa chỉ số điện thoại Tòa án nhân dân Huyện Đak R’Lấp

1. Thông tin Tòa án nhân dân Huyện Đak R’Lấp

– Giới thiệu về Tòa án nhân dân Huyện Đak R’Lấp

           Đăk R’lấp là huyện nằm về phía Tây Nam của tỉnh Đăk Nông với diện tích tự nhiên 63.420 ha.  Trung tâm huyện Đăk R’Lấp cách thành phố Gia Nghĩa 24 km. Có khu công nghiệp Nhân Cơ (xã Nhân Cơ) có diện tích 95ha, vốn đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng 261 tỷ đồng tính đến năm 2009. Huyện có nhiều công trình khác đang thi công như: Nhà máy luyện nhôm Trần Hồng Quân, các khu trung tâm thương mại, bệnh viện, khu du lịch nghỉ dưỡng đã và đang được đầu tư xây dựng. Chính vì vậy huyện có nền kinh tế rất phát triển. Nhưng đi kèm theo đó là các tệ nạn xã hội, chính vị vậy Tòa án nhân dân Huyện Đak R’Lấp được thành lập nhằm giải quyết các vấn đề đó, đảm bảo trật tự, an ninh xã hôi, công bằng xã hội, quyền và lợi ích hợp pháp của người dân. Tòa án nhân dân Huyện Đak R’Lấp do Ông Nguyễn Anh Ứng làm phó chánh án.

Địa chỉ Tòa án nhân dân Huyện Đak R’Lấp

      Trụ sở: Đường Cao Bá Quát, Phường Nghĩa Tân, Thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông. 

– Thời gian làm việc Tòa án nhân dân Huyện Đak R’Lấp

     Thời gian làm việc của Tòa án nhân dân Huyện Đak R’Lấp Tất cả các ngày trong tuần, trừ thứ 7, Chủ nhật, ngày nghỉ Lễ, nghỉ Tết.

     + Giờ làm việc buổi sáng: Từ 7h30 đến 11h30

     + Giờ làm việc buổi chiều: Từ 13h30 đến 17h

2. Số điện thoại Tòa án nhân dân Huyện Đak R’Lấp

     Để kịp thời giải quyết toàn bộ các vấn đề của người dân trên địa bàn Huyện Đak R’Lấp tại: 11 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Kiến Đức (huyện lỵ) và 10 xã: Đắk Ru, Đắk Sin, Đắk Wer, Đạo Nghĩa, Hưng Bình, Kiến Thành, Nghĩa Thắng, Nhân Cơ, Nhân Đạo, Quảng Tín. Người dân khi có vấn đề cần được giải quyết, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình có thể thực hiện bằng cách đến trực tiếp trụ sở của Tòa án nhân dân Huyện Đak R’Lấp để được hướng dẫn hoặc gọi đến số điện thoại Tòa án nhân dân Huyện Đak R’Lấp để được hỗ trợ chi tiết.

     Ví dụ bạn đang có tranh chấp về đất đai tại Xã Đắk R’Moan, Huyện Đak R’Lấp, Tỉnh Đắk Nông thì bạn có thể gọi điện lên Số điện thoại Tòa án nhân dân Huyện Đak R’Lấp để được hướng dẫn trước hoặc đến trực tiếp trụ sở Tòa án nhân dân Huyện Đak R’Lấp theo địa chỉ: Khối 3, thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông. 

3. Thẩm quyền Tòa án nhân dân Huyện Đak R’Lấp

Tòa án nhân dân Huyện Đak R’Lấp có thẩm quyền giải quyết các tranh chấp theo quy định của pháp luật như:

     + Giải quyết theo thủ tục sơ thẩm những tranh chấp sau đây: Tranh chấp về dân sự, hôn nhân và gia đình; Tranh chấp về kinh doanh, thương mại; Tranh chấp về lao động .

     + Giải quyết những yêu cầu sau đây: Yêu cầu về dân sự; Yêu cầu về hôn nhân và gia đình; Yêu cầu về kinh doanh, thương mại; Yêu cầu về lao động.

     + Xét xử vụ án hình sự là Tòa án nơi tội phạm được thực hiện.

4. Hỏi đáp về Tòa án nhân dân Huyện Đak R’Lấp

– Tôi và chồng hiện ở Xã Nhân Cơ có thể nộp đơn ly hôn ở đâu?

      Theo quy định của pháp luật hiện hành, nếu 2 vợ chồng bạn đều đang ở Nhân Cơ, Huyện Đak R’Lấp thì bạn sẽ nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết ly hôn tại Tòa án nhân dân Huyện Đak R’Lấp tại địa chỉ: Khối 3, thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông. 

– Tòa án nhân dân Huyện Đak R’Lấp có làm việc vào thứ 7, chủ nhật không?

     Tòa án nhân dân Huyện Đak R’Lấp là cơ quan nhà nước làm việc theo quy định của pháp luật các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 theo giờ hành chính. Giờ làm việc buổi sáng: Từ 7h30 đến 11h30 và Giờ làm việc buổi chiều: Từ 13h30 đến 17h. Vì vậy nếu có bất kỳ vấn đề gì cần giải quyết tại Tòa án nhân dân Huyện Đak R’Lấp bạn cần lưu ý về thời gian làm việc này.

– Tôi và các anh chị em trong gia đình ở tại Khối 3, thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông có tranh chấp về tài sản thừa kế là quyền sử dụng đất tại Khối 3, thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’Lấp, Thành phố Gia Nghĩa từ bố mẹ để lại thì có thể khởi kiện ở Tòa án nào?

     Tòa án nhân dân cấp quận nơi có di sản là bất động sản có thẩm quyền giải quyết tranh chấp về thừa kế. Đối với trường hợp trên di sản thừa kế là bất độn sản tại địa chỉ: Khối 3, thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông.  Vì vậy Tòa án có thẩm quyền giải quyết là Tòa án nhân dân Huyện Đak R’Lấp

– Tôi liên hệ đến số điện thoại Tòa án nhân dân Huyện Đak R’Lấp nhiều lần nhưng không được? 

    Để có thể giải đáp mọi thắc mắc của nhân dân một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất Tòa án nhân dân Huyện Đak R’Lấp có số điện thoại Tòa án nhân dân Huyện Đak R’Lấp Một tuy nhiên số lượng cuộc gọi mỗi ngày là quá lớn đôi khi các cán bộ tòa không thể giải quyết hết được vì vậy nếu gặp tình trạng này bạn có thể ngắt máy và gọi lại sau khoảng từ 10 – 15 phút.

5. Số điện thoại tổng đài giải đáp mọi thắc về pháp luật.

Tổng đài tổng hợp là đơn vị hỗ trợ thông tin về Huyện Đak R’Lấp. Tổng đài hỗ trợ các thông tin về số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ tòa án, tư vấn về hồ sơ khởi kiện, đơn khởi kiện, thẩm quyền khởi kiện, nội dung của vụ việc và các vấn đề khác về pháp luật trên địa bàn Huyện Đak R’Lấp.

Liên hệ1900299200

(Visited 97 times, 1 visits today)
Last modified: 1 Tháng Tư, 2023
Close
19006236
Call Now ButtonGọi Taxi